DAO TIEN RESTAURANTS

thedaotien.com

Hình slide 1

Hình slide 2

Hình slide 3

The dao Tien

The Dao Tien

welcome to dao tien restaurant & Rêu

Nhà hàng Đào Tiên, nằm ở trung tâm của khu di tích lịch sử của Hội An, là một trong những nhà hàng uy tín nhất trong thị trấn.

Đào Tiên được xây dựng theo kiểu kiến trúc Pháp nằm trên phố Pháp, một trong 3 con phố nổi tiếng của phố cổ Hội An (Phố Nhật, Phố Pháp, Phố Người Hoa). Tuy kiến trúc Pháp nhưng trang trí khuôn viên nhà hàng theo kiến trúc Hội An thân thiện.

Nhà hàng nằm bên cạnh sông Hoài nhánh của sông Thu Bồn của phố Cổ Hội An là nơi hương cảng xưa. Là cổng giao lưu kinh doanh cũng như ẩm thực của Việt Nam và Quốc Tế.

Read more

dao tien restaurant & Rêu

Offerd Menudao tien restaurant & Rêu

View more

What Clients Say

Đồ ăn ngon, phục vụ tốt và vị trí đẹp

Nhà hàng nằm ngay bên sông Hoài nên rất mát mẻ và thơ mộng. Đặc biệt dành cho ai yêu sự yên tĩnh (nếu so sánh với phố cổ). Bên cạnh đó bạn cũng có thể tản bộ sau khi thưởng thức các món ăn khá ngon ở đây.

Ngày đến thăm: tháng 1 năm 2018    

levantam0906

levantam0906

Romantic dinners

Đã ghé vài lần đồ ăn ngon, nhân viên siêu thân thiện và dễ thương, nhà hàng gần sông rất lãng mạn. Rất xuất sắc. Mình sẽ quay lại

Ngày đến thăm: tháng 9 năm 2019  

tyty_sakura

tyty_sakura

Món ăn truyền thống tuyệt vời của Hội An

Bạn tôi và tôi đã ghé thăm nhà hàng trong chuyến đi của chúng tôi đến Hội An. Chúng tôi đã thử một lựa chọn từ thực đơn đặc biệt bao gồm nem, hoa hồng trắng và Cầu Lào. Tất cả thức ăn đều ngon và nhân viên rất có sức chứa.

Ngày đến thăm: tháng 10 năm 2019  

Danielle C

Danielle C

Gallery

View more